Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

Xử Lý Tình Huống Khách Hàng Không Chịu Đặt Cọc | Làm Giàu Từ Bán Hàng Online



– Khóa học “Làm Web Kinh Doanh Trong 5 Ngày – Không Cần Biết Lập Trình”:
– Trọn bộ bài giảng kinh doanh online”:
– Tư Vấn Kinh Doanh Miễn Phí:
– Khóa học miễn phí “Thiết kế quảng cáo Zalo, FB”:
– App ANDROID: download tại
– App IOS (iPhone/iPad): download tại
– Facebook:
– Email: hotro@web5ngay.com
—-
#lamgiau #banhang #banhangonline
Video nằm trong chuỗi hỗ trợ Làm Giàu từ Bán Hàng Online.
Một trong số những tình huống mà nhiều người bán hàng online thường gặp phải là trong lúc bán hàng bạn yêu cầu khách đặt cọc là họ chạy luôn. Vậy làm sao để giải quyết tình huống này một cách êm đẹp nhất, bài viết hôm nay web5ngay sẽ hướng dẫn bạn kỹ năng bán hàng để giải quyết trường hợp khách hàng bỏ chạy khi yêu cầu đặt cọc này nhé.
Rõ ràng trong trường hợp này có thể nhận thấy bạn là người bán hàng nhưng bạn lại vô cùng nhút nhát và không dám bản lĩnh để vượt qua thử thách chiếm được lòng tin cho khách hàng. Bạn đang chọn một giải pháp an toàn cho mình, tức là khách hàng đặt cọc thì bạn mới giao hàng, bạn là người an toàn nhưng khách hàng thì họ lại trong vòng nguy hiểm nếu nói một cách công bằng là như vậy. Trong trường hợp này khách hàng không muốn đặt cọc cũng là do họ không có lòng tin vào bạn: do mới mua hàng lần đầu sợ lừa đảo, địa chỉ của bạn ở xa chỗ họ ở hoặc vì một lý do nào đó…. Hiểu được tâm lý này, bạn cần phải bản lĩnh để vượt qua, dám làm để chiếm được lòng tin của khách hàng ngay.
Nếu là chúng tôi trong trường hợp này chúng tôi sẽ không xử lý như bạn, chúng tôi sẽ mạnh dạn xin địa chỉ của khách hàng rồi gửi mẫu sản phẩm về đến tận địa chỉ đó. Nếu khách hàng cảm thấy ưng ý thì lấy hàng, còn nếu không thì có thể tặng luôn nếu sản phẩm không có giá trị lớn. Đây là một trong số những kinh nghiệm bán hàng trực tuyến mà tôi đã thực hiện trong những dự án mình đã làm nên tôi tin rằng nếu bạn sử dụng phương pháp này bạn sẽ có cơ hội rất cao để bán được sản phẩm của mình nhé. Nếu bạn cảm thấy e ngại với phương pháp này vì sợ khách hàng lừa đảo, thì bạn đã mất đi cơ hội bán hàng của mình mà không phải lúc nào cũng có.
Dĩ nhiên là những người lừa đảo vẫn có trên xã hội này nhưng tỉ lệ khá ít, do vậy nếu tôi đặt bài toán có 10 người liên hệ với bạn và bạn gửi 10 mẫu sản phẩm đến địa chỉ của họ, giả sử có 7 trường hợp bạn bị người khác lừa, bạn lỗ mất khoảng 700.000đ nhưng có 3 trường hợp bạn bán được hàng thật và bạn lãi được 1.500.000đ thì dĩ nhiên bạn đã lãi được 800.000₫ còn hơn nếu bạn sợ không dám gửi cho ai thì bạn chẳng có đồng lãi nào cả.
Bạn hiểu ý tôi chứ?
Đó nói một cách khách quan, trên thực tế thì số trường hợp lừa đảo nó không nhiều đến như vậy đâu.
Nếu bạn áp dụng kỹ năng bán hàng này tôi đảm bảo rất ít đối thủ của bạn dám làm điều tương tự và điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội bán hàng hơn và chiếm được lòng tin của khách hàng nhiều hơn, do họ không phải gặp rủi ro khi liên hệ với bạn.

source

24 thoughts on “Xử Lý Tình Huống Khách Hàng Không Chịu Đặt Cọc | Làm Giàu Từ Bán Hàng Online

  1. Rẻ Đẹp Vớ Socks - Rẻ Đẹp says:

    Hay quá nè. Coi hết video em mới nhớ ra 1 Shop nọ, cũng áp dụng 1 hình thức tương tự. Nhưng không chơi trội như thầy 5 tặng luôn cái áo. Mà shop kia sẽ ship free đơn hàng tới, coi nếu ok thì trả tiền, không thích thì trả lại. Hình thức của shop này giống hệt của Lazada.

  2. Nguyễn Văn Tài says:

    Em chào thầy, thầy có thể cho em lời khuyên hay định hướng cho em về trường hợp của em không ạ? Em hiện là nhân viên thị trường của một hãng sơn ( Sơn Skey, sơn công nghệ xanh hiện tại nằm trong Top 10 sản phẩm sơn hàng đầu VN) hãng sơn này mới ra thị trường MIền Bắc nên là rất khó đi vào thị trường. Em đến các nhà dân tư vấn cho họ về những ưu điểm của sơn, có người họ cũng cảm thấy chú ý quan tâm tới nhưng lúc chuẩn bị sơn nhà thì họ lại đổi hãng khác 🙁 Vậy thầy có thể cho em lời khuyên về việc tư vấn hay việc chăm sóc khách hàng được không ạ?

Comments are closed.