Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

Lập Báo cáo chi tiết tự động trên Excel và VBA



▷ Khoá học Excel
▷ Khoá học VBA

▷ Theo dõi Facebook cá nhân:
▷ Video được cung cấp miễn phí bởi
▷ Blog cá nhân:
▷ Facebook Page:
▷ Facebook Group:

25 thoughts on “Lập Báo cáo chi tiết tự động trên Excel và VBA

  1. CHINH NGUYEN says:

    like tuyệt vời anh ơi em theo dõi a lâu rồi anh ơi e có vướt mắc a có thể làm video giúp đỡ e k ạ a viết code vba: là lấy dữ liệu từ 1 thư mục có sẵn nhìu file sang 1 thực mục khác theo file excell cho sẵn ví dụ:ổ D thư mục A có 1000 file pdf từ 1 -1000 e chỉ muốn lấy 200 file từ thư mục A theo TÊN SANG thư mục B của ổ D mà k cần làm thủ công(thủ công ở đây là copy bỏ qua…theo kiểu lấy dữ liệu liên kết đấy anh) MONG ANH GIÚP ĐỠ E SỚM Ạ….E CẢM ƠN ANH RẤT NHÌU

  2. Hồng Lê says:

    Range("A2:B12").SpecialCells(xlCellTypeVisible).Copy

    Em sử dụng câu lệnh này thì báo lỗi 1004 là sao ạ?? Vì em làm trên 2 sheet khác nhau ạ, dữ liệu riêng và báo cáo chi tiết ở sheet khác ạ?

  3. Tin Học Đông Phương says:

    Hướng dẫn kiểu này chỉ biết đc lý thuyết chứ ra viết file thật sai bét hết. Vì cơ bản dữ liệu sẽ thay đổi nhiều hơn hoặc ít hơn, nên chọn range cố định như vậy sẽ ko đc. Sao ko chỉ xác định luôn dòng cuối nhỉ.

  4. Nhật Nguyễn says:

    Thầy ơi cho em hỏi, em có 1 sheet gồm 350 người đã nghỉ việc, 1 sheet tổng hợp khác có khoảng 1000 người có cả đang làm việc, đã nghỉ việc, luân chuyển, v.v… nhưng khổ nỗi sheet tổng hợp không có cột note " tình trạng làm việc " nên em không biết được ai còn làm, ai đã nghỉ.Có cách nào để tra dữ liệu trong sheet tổng hợp để ra danh sách những người có tên trong sheet 350 người không thầy ơi ??

  5. Hoang Nguyen Trung Hieu says:

    thay đổi vùng dữ liệu lọc nữa thì hay hơn. tự động thêm dòng hoặc xoá dòng theo số dòng lọc được. như vậy sẽ đỡ tốn thời gian căn chỉnh form báo cáo. ở đây mới 26 dòng nhưng thực tế số lượng dòng có thể nhỏ hơn hoặc lớn hơn gấp nhiều lần (1000 dòng) thì sao?

  6. Hoang ky anh says:

    Cho mình hỏi 1 vấn đề:
    Nếu mình muốn lọc cùng 1 ngày (giả sử ngày 20/10/2017) mà có các mặt hàng giống nhau và đc nằm cùng vào 1 ô giá trị mặt hàng thì VBA có thể làm được không vậy bạn.
    Ý mình là vừa lọc, vừa gôp và phân loại dữ liệu theo nhiều điều kiện khác nhau đó bạn.

    Trong excel thì mình có thể dùng công thức mảng để làm đc, nhưng bù lại bảng tính quá nặng, chạy rất chậm.
    Bạn có thể demo cho mình hiểu đc không ạ.
    Thanks alot.

Comments are closed.