Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

Làm Sao Tổ Chức Mini Game và Event Trên Facebook Hiệu Quả? | Làm Giàu Từ Bán Hàng Online



– Khóa học “Làm Web Kinh Doanh Trong 5 Ngày – Không Cần Biết Lập Trình”:
– Trọn bộ bài giảng kinh doanh online”:
– Tư Vấn Kinh Doanh Miễn Phí:
– Khóa học miễn phí “Thiết kế quảng cáo Zalo, FB”:
– App ANDROID: download tại
– App IOS (iPhone/iPad): download tại
– Facebook:
– Email: hotro@web5ngay.com
—-
#lamgiau #banhang #banhangonline
Video nằm trong chuỗi hỗ trợ Làm Giàu từ Bán Hàng Online.

Gần đây có một số bạn đã gửi tin nhắn về web5ngay và nói rằng đang sử dụng hình thức tạo event hoặc mini game để quảng bá thương hiệu của mình khi kinh doanh các mặt hàng trên Facebook. Nhưng hiệu quả mang lại thì khá thấp, xem qua các cách tổ chức web5ngay thấy rằng hầu hết chúng ta đang vi phạm khá nhiều lỗi cơ bản trong việc tổ chức một trò chơi hay event trên Facebook khiến khách hàng không muốn tham gia. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những lỗi cơ bản đó và cách khắc phục để tổ chức trò chơi một cách hiệu quả giúp bạn tạo nên một thương hiệu có dấu ấn hơn trong lòng khách hàng.
Những nguyên tắc khi tổ chức mini game trên Facebook
Yêu cầu trò chơi nên đơn giản hoặc ít thôi: Có rất nhiều người sử dụng lòng tham khi tổ chức Event hay mini game trên Facebook. Chúng ta bắt khách hàng làm quá nhiều việc để có thể nhận được quà như like, comment ba người bạn và làm rất nhiều những việc khác nữa…. trong khi giải thưởng mang lại thì có giá trị khá thấp (khoảng vài trăm ngàn đồng) thì việc khách hàng không chơi mini game hoặc chỉ một số ít người mới tham gia là điều dễ dàng biết được. Để khắc phục điều này chúng ta nên tổ chức những trò chơi đơn giản và ít bước tham gia nhất có thể. Chẳng hạn như bạn muốn mở rộng shop bán hàng online của mình cho nhiều người biết đến, bạn chỉ cần yêu cầu khách hàng share bài viết hoặc comment là có cơ hội nhận giải thì sẽ nhiều người tham gia hơn. Hãy nhớ nguyên tắc đơn giản và ít thôi để khách hàng hay người dùng trên Facebook muốn tham gia.
2 Yếu tố khiến người chơi tham gia event của bạn:
Giải thưởng của bạn phải lớn (lên tới hàng chục triệu đồng chẳng hạn) đó là những giá trị thu hút người dùng trên Facebook tham gia trò chơi với mục đích đạt giá trị giải thưởng cao.
Thương hiệu của bạn có giá trị lớn: chẳng hạn như Fanpage của bạn là những hãng lớn như Honda hay Thế giới di động khi bạn tổ chức trò chơi chắc chắn sẽ có nhiều người chơi bởi vì thương hiệu của bạn rất lớn đó chính là giá trị khách hàng cảm nhận được.
Đừng kỳ vọng vào việc bán hàng khi tổ chức Event: Thực tế khi tổ chức các Mini Game hay Event chúng ta chỉ trao đi được giá trị cho khách hàng để khách hàng biết được đến thương hiệu cũng như sản phẩm của chúng ta đang kinh doanh. Do vậy bạn đừng kỳ vọng là bán được bao nhiêu đơn hàng khi tổ chức Event này, rất là khó để làm được điều này đó là những mục tiêu khiến chúng ta stress nặng hơn mà thôi.
Đó là những chú ý bạn cần biết được khi tổ chức mini game trên Facebook. Nếu tổ chức tốt bạn sẽ quảng bá thương hiệu, trao được giá trị cho cộng đồng và sẽ được nhiều người biết đến. Đây cũng là một trong số những mẹo nhỏ giúp công việc bán hàng online của bạn tiếp cận được nhiều người hơn trên mạng hay xã hội Facebook.

source

6 thoughts on “Làm Sao Tổ Chức Mini Game và Event Trên Facebook Hiệu Quả? | Làm Giàu Từ Bán Hàng Online

Comments are closed.