Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

Hướng Dẫn Tạo Mục Lục Tự Động trong Microsoft Word



Bạn đang làm báo cáo thực tập, làm luận văn, đồ án tốt nghiệp hay đơn giản là một đoạn văn bản dài? Tạo một mục lục sẽ giúp bạn có thể nhìn bao quát những nội dung chính của đoạn văn bản đó. TIN HỌC ĐỨC MINH đã từng gửi đến các bạn bài viết nói về cách tạo mục lục tự động trong Word. Để tiết kiệm thời gian cho bạn khi làm việc với Word, cũng như mong muốn cung cấp thêm cho mọi người những bài học bổ ích về tin học văn phòng, TIN HỌC ĐỨC MINH sẽ bật mí thêm cho các bạn thêm một cách đơn giản nữa để tạo mục lục tự động trong Word.

Việc tạo mục lục tự động có thể tiết kiệm thời gian và công sức không chỉ cho người tạo ra văn bản mà còn giúp người đọc văn bản có một cái nhìn khái quát nhất về văn bản đó. Đối với một bài báo cáo, luận văn dài cả trăm trang, khi chúng ta có nhu cầu chỉnh sửa nội dung hay đề mục, bố cục bài viết thì bạn sẽ không phải chỉnh sửa mục lục nữa. Vì chức năng mục lục tự động củaWord đã giúp bạn làm điều này. Khi bạn muốn mở đến một mục bất kỳ trong văn bản thì cũng chỉ cần 1 thao tác đơn giản với mục lục tự động: ấn giữ phím Ctrl + kích trái chuột, bạn sẽ đến được trang mà bạn muốn.

Để biết thêm thật nhiều thông tin kiến thức và các khóa học tin học văn phòng hữu ích, mời các bạn xem thêm tại Website:
Tham khảo các khóa học kế toán online tại :
Và download tài liệu miễn phí tại:

Chúc các bạn học tốt cùng Kế Toán Đức Minh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *