Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

#GTVSEO_showChào các Bro: Từ ngày vào nhóm em chưa có đóng góp gì thiết nghĩ mìn…

#GTVSEO_show
Chào các Bro:
Từ ngày vào nhóm em chưa có đóng góp gì thiết nghĩ mình thiếu trách nhiệm với cộng đồng
Nay em post 1 dự án ngách nhỏ mong nhận được góp ý và chia sẻ của các Bro
Em seo mảng "Giặt là". Em để không nó 2 năm nay và giờ em nó đã top 1 từ khóa này Volume 1900 ( gần đây )
Em là dân Marketing nên em chẳng seo mấy từ khóa chính bao giờ
Em với 1 tư duy dễ hiểu là: 2 người nói chuyện với nhau thì nói dối nhau được nhưng khi gõ lên ô tìm kiếm thì khó mà nói dối được – tức là hành động tìm kiếm là 1 hành vi ( đối với dân marketing thì hành vi khách hàng có các phân tích riêng của nó ( em dùng phương pháp Insight 3-D )
tham khảo tại #Brand_Việt_Nam
https://www.brandcamp.asia/course/21-Quy-trinh-Kham-pha-Insight-3D
thế nên em đánh thẳng vào từ khóa có hành vi mua hàng
Mong được chia sẻ với các Bro
Tks Ad đã giúp đỡ cho phép duyệt và đăng bài
À tiện đây bác nào cần em có thể khuyến mại cho việc tăng DR ( cho đẹp ) lên trên 60 nếu thích đẹp chỉ số






16 thoughts on “#GTVSEO_showChào các Bro: Từ ngày vào nhóm em chưa có đóng góp gì thiết nghĩ mìn…

  1. Võ Văn Đạt says:

    Google luôn muốn hiểu xem người dùng đang nghĩ gì để trả về kết quả chính xác. Tùy thuộc vào hành vi tìm kiếm gần đây và ngữ cảnh lúc tìm. Ví dụ như từ “hạt dưa”, Google sẽ không hiểu chính xác được người dùng muốn tìm định nghĩa về hạt dưa hay là nơi bán sản phẩm hạt dưa. Giải pháp là đăng bài sản phẩm và bài tin tức luôn.

Comments are closed.