Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

[Chia sẽ Case Study] SEO "Bùa" có linh nghiệm thật. Trước khi đi t…

[Chia sẽ Case Study]
SEO "Bùa" có linh nghiệm thật.

Trước khi đi trốn, check lại lần cuối thì em phát hiện ra.

Cái đồ quỷ BTNROCKET đã leo lên:

Top 1 "Đào Tạo SEO" bản Desktop. Bạn Mobile thì dance 1,2,3!

Thứ hạng "tự nhiên" chưa bùa traffic hay botnet! Chỉ bùa bằng hệ thống link của Linking Z, 1 bài báo 300 PR Global, và 200 Cookie PBN ở "tầng dưới"…

Mình xài những thứ mình bán, và mình bán những thứ mình đang xài.

Thực sự mà nói thì ăn hên là chính, vì team cả tháng rồi chỉ lo event. Mất ăn mất ngủ vì sự kiện, chỉ giành 1 chút xíu tâm sức rảnh rỗi để đánh thử.

Quy trình team đã triển khai:
Bước 1: "Bùa" Content thật chất!
Bước 2: "Bùa" Links cả Express Link và Implied Link
Bước 3: "Bùa" Social nhẹ 1 tí
Bước 4: "Bùa" 300 PR Global + 5000 Links tầng 2
Bước 5: "Bùa" 200 Cookie PBN vào Buffer "White Hat" Site (Thứ mình đã chia sẽ trong event vừa rồi)
Bước 6:" "Bùa" lại Hosting và Server (Do web bị sập trong 1 tuần trước event)
Bước 7: Kiên Nhẫn Chờ Đợi và Cúng Thần Tài, Thổ Địa 1 Mâm Thật Lớn Trước Ngày Diễn Ra Sự Kiện 1 hôm.
Bước 8: Ko còn time chăm chút nên làm ẩu, ko cần On-Page hay tốc độ gì hết trơn. Bỏ đại vài hình ảnh, cập nhật thêm schema

Bước 9: "Bùa" là thứ đem lại niềm tin lớn nhất cho nên cứ tin thôi, trong ngày event keywords đã được "Bùa" lên top 2.

Hy vọng rơi trúng điểm rơi, top 1 ngay trong ngày event để làm case study cho ae xem.

Xui là trong ngày event thì nó chỉ top 2, và sau event tới bây giờ chuẩn bị đi trốn nợ thì "Đào tạo SEO" top 1. Trong vỏn vẹn 30 ngày triển khai "Bùa"!

Thôi thì xin lưu lại làm kỷ niệm ^^!


5 thoughts on “[Chia sẽ Case Study] SEO "Bùa" có linh nghiệm thật. Trước khi đi t…

Comments are closed.