Cách tạo phiếu lương cho từng người từ bảng lương trong Excel
▷ Xem thêm “Thành thạo Excel trong 7 ngày”:
▷ Xem thêm “Tự động hoá Excel và báo cáo với VBA”:
▷ Video được cung cấp miễn phí bởi
▷ Facebook Page:
Hướng dẫn cách tạo phiếu lương cho từng người từ bảng lương trong Excel là cách làm phiếu lương hàng loạt cho nhân viên bằng mail merge
Đặc biệt: hướng dẫn định dạng số trong mail merge
—
Download:
—
Khám phá thêm thật nhiều kiến thức với Học Excel Online:
? Học Excel, Có Việc Ngay:
? Lập trình VBA nâng cao khả năng Excel:
? Trở thành siêu nhân báo cáo và biểu đồ:
? Excel từ đơn giản đến chuyên gia:
? Hãy để Excel 2010 giúp bạn:
Đây là nội dung nhỏ trong bộ khoá học:
▷ Khoá học "Học Excel, Có Việc Ngay": http://bit.ly/2uPgEXL
▷ Khoá học "Hãy để VBA giúp bạn tăng năng suất làm việc": http://bit.ly/2tcCvGI
▷ Video được cung cấp miễn phí bởi https://hocexcel.online
tiện ích
tại sao tới khúc insert merge , của em không hiện dòng như họ tên, chức vụ mà lại hiện F vậy anh( ví dụ F1, F2 F3…)
Hay quá 🙂
Giọng thầy quá hấp dẫn
Hay quá
Anh xem lại giúp em, sao file download em down về ko được, anh có thể fix lỗi lại đc ko ạ?
7:20 nhì nhằng vl
Giọng tiếng anh hay quá
Thế trong trường hợp không dùng VNĐ và sử dụng dấu chấm ngăn cách giữa các số 0 thì làm thế nào
Rất bổ ích, many thank!
Thay cho em hoi, trong truong hop in hai phieu luong tren mot Trang giay a4 phai lam the nao ah thay?
cám ơn anh, em đã khắc phục được định dạng số rồi, thật bổ ích ạ
giọng anh hay quá, cho em hỏi mua khóa học của anh thế nào vậy ạ
e làm như video hướng dẫn nhưng bị lỗi "
lỗi đã xảy ra: bảng bên ngoài không có trong fomat được mong đợi" không biết là bị ls ạ?
Em làm thẻ kho theo hướng dẫn của anh, xong em mốn in 2 mặt thì làm ntn ạ ?
e cảm ơn nha
Bạn cho mình hỏi dùng lệnh này tại sao khi in xong và muốn thay đổi thông tin tại file excel thì không được, mình muốn in phiếu thu học phí cho trường học ý, cảm ơn bạn!
Sao em cũng copy đoạn mã giống anh hướng dẫn {MERGEFIELD XĐTH_L1to2 # "dd/mm/yyyy"} nhưng nó vẩn hiện số mà không hiện ra ngày ?
File excel gốc của mình số tiền định dạng là dấu chấm (vd: 1.000.000 vnd), nhưng khi copy đoạn code sang phần word thì nó không hiểu, chỉ khi nào mình định dạng bên file excel là dấu phẩy thì word mới hiểu. Có cách nào để định dạng số tiền bên word dạng dấu chấm không ạ. Thanks nhiều.
dạ anh, sao không tải được link để thực hành ạ!
Cho e hỏi có ai biết lập bảng nâng lương với phụ cấp thâm niên tự động k ạ