Chúng tôi là một website tự động lấy content ở đa kênh và video trên youtube, để tránh những việc không đáng có xảy ra, hãy cân nhắc trước mọi hành động tới giao dịch. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung trên trang và các vấn đề giao dịch. Nhắc lại một lần nữa đây là trang web tự động không phải website để giao dịch

Cách Ngủ Ít Mà Không Mệt



– Khóa học “Làm Web Kinh Doanh Trong 5 Ngày – Không Cần Biết Lập Trình”:
– Trọn bộ bài giảng kinh doanh online”:
– Tư Vấn Kinh Doanh Miễn Phí:
– Khóa học miễn phí “Thiết kế quảng cáo Zalo, FB”:
– App ANDROID: download tại
– App IOS (iPhone/iPad): download tại
– Facebook:
– Email: hotro@web5ngay.com
—-

source

38 thoughts on “Cách Ngủ Ít Mà Không Mệt

  1. phong trần đình says:

    Chốt cả video tóm gọn như sau. 10h tối ngủ,mất 15 phút vào giấc ngủ thì 5h 45 sáng dậy là hoàn hảo. Và cứ thế các bạn cộng tiếng lên.
    Còn nếu ngủ dậy vào giai đoạn 4 ngủ rất sâu là rất mệt. Tức là ngủ tầm 10h mà dậy lúc 4h đến 5h tròn là rất mệt

  2. thủy vũ says:

    Em cảm ơn đội ngũ web 5 ngày, mỗi video đều là những kiến thức mới rất bổ ích để vận dụng hàng ngày. Thầy dạy thật chân thành và tâm huyết. Mãi yêu thật sự ???

  3. Sang Võ says:

    Ad có thể giải thích vì sao nếu thức nguyên đêm làm bài tập mà sáng đi học vẩn tỉnh táo có vẻ sáng hôm đó hơi dư năng lượng nhưng tới tầm giữa trưa là gục hoàn toàn

  4. ga tre siu my says:

    Thầy ơi cho em hỏi nếu ngủ mỗi lần 90 phút rồi thức dậy ngủ tiếp sao ngủ được nữa thầy có người thức dậy là thức đến sang luôn thầy khi ru giấc ngủ rất là kho đó thầy

  5. Amber says:

    Đã thử và thấy hiệu quả. Trước tôi ngủ 6 giờ mỗi đêm. Nhưng có khi thức dậy thì tỉnh. Có khi thì thấy đuối. Khi xem được video này tôi chơi lớn. Thử luôn ngủ 4 tiếng rưỡi mỗi đêm thôi. Vì tôi cần thời gian thức nhiều để sớm hoàn thành mục tiêu của mình. Ba ngày nay mỗi ngày tôi chỉ ngủ 3 chu kỳ tức là 4 tiếng rưỡi. Tôi thấy thức dậy rất tỉnh. Dù thời gian đi ngủ và thức dậy của 3 ngày không giống nhau. Và trạng thái đi ngủ cũng không giống nhau. Vì khi trạng thái buồn ngủ thì tôi chỉ cần 5 phút để vào giấc ngủ. Và khi trạng thái tỉnh táo mà đi ngủ tôi phải mất 30 phút để đi vào giấc ngủ. Nhưng tôi vẫn áp dụng công thức của ad. Ví dụ tôi đi ngủ ở trạng thái buồn ngủ lúc 10 giờ . Và tôi muốn ngủ ít để sớm hoàn thành việc tôi đang làm . Thì t sẽ lên giường lúc 10 giờ . Và cài báo thức lúc 2 giờ 35 phút sáng . Báo thức reo là tôi thứ liền. Dù tâm thức nói nằm tí nữa thôi mới có hơn 2 giờ hà. Kết quả là dù thứ giờ đó tôi vẫn vô cùng tỉnh táo. Đi làm về lúc 5 giờ tôi tranh thủ ngủ trên xe buýt 30 phút. Về tới nhà vẫn thấy còn tỉnh. Chứ không có cảm giác mệt mỏi rã rời .

    Giấc ngủ thực sự nó rất quan trọng với cơ thể. Ăn uống không quan trọng bằng. Khi tỉnh táo làm việc năng suất cao. Tôi xin chân thành cảm ơn ad . Chúc cho ad càng ngày càng thành công .

Comments are closed.